Nail đẹp làm mê lòng phái yếu

tháng 9 28, 2017
Bạn đang phân vân không biết nên chọn mẫu nail nào cho bộ móng tay của mìn? Trong khi bạn đã chán với những mẫu nail cũ, bạn muốn có bộ nail chứa ở đấy là sự mới lạ và phá cách nhưng vẫn phải sang trọng. Sau đây chúng tôi sẽ giới thiệu với các bạn những mẫu nail đẹp 2017 phá cách thời thượng và sành điệu. Hy vọng rằng các bạn có thể lựa chọn cho mình 1 kiểu nail phù hợp, cùng tìm hiểu nhé


1. Các mẫu nail đẹp 2017

- Kiểu nail nứt: những đường rạn nứt tạo ra cho bạn đầy cách nghệ thuật cá tính và thơi trang. Đây là mẫu nail đẹp đang được thịnh hành, được các cô nàng lựa chọn nhiều nhất trong năm 2017 này.

- Kiểu nail màu pastel: màu hồng nude là một màu trang nhã được các cô nàng cá tính, thanh lịch và giản dị lựa chọn để có thể tôn lên vẻ đẹp, sự sành điệu cho đôi tay của mình. Màu hồng nude là màu chưa bao giờ là hết mốt cả. Bạn có thể kết hợp với những họa tiết màu hồng, đính thêm đá lấp lánh tạo lên cho đôi tay thêm sự mềm mại và quý phái.

- Kiểu nail ren: mẫu nail này mang lại cho bạn sự dịu dàng và mềm mại, bạn có thể chọn cho mình họa tiết ren màu trắng tinh khôi hoặc màu đen huyền bí. Với mẫu ren này không chỉ thể hiện được sự sang trọng, quyến rũ mà còn rất dễ phối đồ.

2. Màu nail đẹp

Dưới đây, sẽ là 5 màu nail đẹp dành cho phái nữ trở nên xinh tươi, thanh nhã và lôi cuốn.

- Nail màu neon là những màu sáng chói như: màu xanh, màu cam, màu hồng, màu tím, màu đỏ… đây là những màu thường được các cô nàng yêu thích để tô điểm lên cho đôi tay xinh xắn và đáng yêu của mình.

- Nail màu hồng phấn: là màu cực kỳ nữ tính, mang đến cho bạn một vẻ đẹp thanh nhã, quý phái, nhẹ nhàng và đáng yêu.

- Nail màu trắng đen: màu trắng mang sự tinh khiết, trong trắn, còn màu đen mang lại vẻ bí ẩn. Khi bạn kết hợp 2 màu này sẽ giúp cho đôi tay của bạn trở lên đẹp hơn.

- Nail màu đỏ: màu đỏ là màu cổ điển không bao giờ là lỗi mốt. Màu đỏ phù hợp cho các bạn gái có làn da nâu hoặc làn da trắng nõn nà, gam màu này mang lại cho bạn tạo được ấn tượng, quý phái và sang trọng.

- Nail màu tím: gam màu tím là màu phù hợp với rất phong cách sang trọng và nhãn nhặn. Màu tìm có rất nhiều sắc thái cho bạn lựa chọn nhe: tím đậm, tím nhạt, tím neon, tím hoa cà… đều tôn nên một vẻ quý phái.

Hy vọng với bài viết trên đây các cô nàng có thể chọn được cho mình mẫu nail và màu nail đẹp. Hãy thử áp dụng những mẫu nail này xem, để đôi bàn tay của bạn trở nên đẹp, sang trọng, quyến rũ hơn các bạn nhé! Chúc các bạn sở hữu được bộ móng tay thật đẹp và ưng ý!

Share this

Tin tức liên quan

Previous
Next Post »