Đón tết cùng một số mẫu vẽ móng chân đẹp nhất

tháng 10 03, 2017
Ngoài bộ móng tay xinh đẹp thì việc trang hoàng cho mình một móng chân cũng không kém phần quan trọng, đặc biệt là vào dịp lễ như Têt. Một bộ móng chân lung linh để chào đón năm mới không những giúp chị em bớt đi sự nhàm chán mà còn tạo cảm giác mới mẻ, trẻ trung, năng động thu hút được sự chú ý của người khác và trở thành tâm điểm của mọi ánh nhìn. Sau đây, chúng tôi xin giới thiệu một số mẫu vẽ móng chân đẹp nhất và hợp thời nhất để bạn có thể tự tin du xuân cùng người thân và gia đình.


Mẫu vẽ móng chân đẹp nhất bằng màu sắc


Để tương hợp với sắc trời mùa xuân vui tươi và rộn ràng thì có thể sử dụng các tông màu tươi như xanh da trời, đỏ, hồng nhạt hoặc thậm chí là hồng cánh sen với những nàng có đôi chân trắng… làm màu nền. Đối với những quý cô ưa chuộng màu sắc nổi bật thì có điểm xuyến thêm trên đó bằng những nét vẽ chấm bi, những bông hoa đào hoặc hoa mai li ti hay những cánh bướm nổi bật. Không những thế, những cô nàng yêu thích du lịch thì lại thích đưa những kiến trúc phương Tây cổ kính hoặc những bãi biển xanh đầy cát vàng trong buổi chiều hoang hôn thơ mộng. Còn có những cô nàng cá tính với những họa tiết sọc ziczac liền mạch và dứt khoát. Tất cả đều được tái hiện lên trên bộ móng chân. Khi đó các mẫu vẽ móng chân không còn đơn điệu chỉ là một màu sắc duy nhất như trước đây mà là sự phối hợp độc đáo giữa các màu sắc thể hiện cá tính của các cô.



Mẫu vẽ móng chân đẹp nhất bằng cách đính đá

Vẻ đẹp quý phái từ những viên đá đính trên bộ nail luôn là điểm nổi bật trước người đối diện. Những viên đá lấp lánh, tinh tế phối hợp với màu nền tạo nên một tổng thể quyến rũ khó mà cưỡng lại được. Nhiều chị em lại lo sợ do việc đi lại nhiều, những viên đá đính trên móng chân sẽ dễ bị rơi ra ngoài, tuy nhiên, đừng để nỗi lo lắng đó làm chậm công cuộc làm đẹp chào xuân mới của mình bạn nhé! Vì giờ đây đã có những “nghệ nhân” với kĩ thuật điêu luyện khéo léo đính những viên đá vừa tinh xảo vừa vững chắc lên bộ móng của mình.

Ngày nay để có một bộ móng chân đẹp không còn khó. Quan trọng là mỗi người cần lựa chọn màu sắc cũng như loại đá đính phù hợp với màu da của mình.

Cảm ơn bạn đã theo dõi bài viết “Đón Tết cùng một số mẫu vẽ móng chân đẹp nhất”. Chúng tôi hi vọng rằng bạn sẽ lựa chọn cho mình được những mẫu nail ưng ý và phù hợp để tưng bừng đón Tết nhé!

Share this

Tin tức liên quan

Previous
Next Post »