Mốt thời trang nail sơn móng tay ngắn.

tháng 9 20, 2017
Việc là nail (đại khái là làm đẹp) cho móng tay là nhu cầu tất yếu của phụ nữ. Bởi phụ nữ, ai cũng có ước mơ làm đẹp cho cơ thể, dù là chỉ đối với những chiếc móng tay nhỏ, họ cũng không thể bỏ qua bất kỳ chi tiết nào. Vì vậy, ngày nay, mốt thời trang nail sơn móng tay ngón ngắn dành cho các bạn gái có bàn tay nhỏ nhắn đang dần phổ biển. Việc làm đẹp từ thời trang nail sơn móng tay ngắn sẽ giúp cho đôi bàn tay nhỏ nhắn của các bạn gái sẽ trở nên đáng yêu và đặc biệt là lấy điểm từ bạn trai của mình.

Về mốt thời trang nail sơn móng tay ngón ngắn, rất đa dạng với nhiều kiểu mẫu, đủ để các bạn gái có thể thoả thích mà lựa chọn. Ở đây, tôi muốn giới thiệu các kiểu mốt thời trang nail sơn móng tay ngắn dành cho các bạn gái có đôi tay nhỏ nhắn, và thon gọn.


1.Kiểu móng tay ngắn tròn.
Với kiểu móng tay này sẽ trông cực kỳ xinh xắn với những cô nàng luôn bận bịu với công việc linh hoạt, thường xuyên sử dụng và tác động đến ngón tay, ví dụ như: những cô nàng thích thể thao,… Ngoài ra mốt thời trang nail sơn móng tay ngắn, dạng móng ngắn tròn này còn phụ hợp để thay đổi cho những cô bạn gái có ngón tay gầy và móng giòn .

Với việc chăm sóc định kỳ kiểu móng tay dạng ngắn tròn nay không nên để móng tay quá dài khi chăm sóc vì nó sẽ gây ra phá vỡ kết cấu giữa ngón tay và bàn tay. Mặt nữa, kiểu mốt thời trang nail sơn móng tay ngắn, dạng móng tay ngắn tròn này có hai ưu điểm và khuyết điểm.

Ưu điểm: Kiểu móng tay này thông thường ít bị gãy và ít khi đòi hỏi việc phải chăm sóc thường xuyên.

Khuyết điểm: Khó trang trí các kiểu hoa văn hay đường nét đang được ưa chuộng.

2.Kiểu móng tay ngắn, dạng vuông.


Kiểu móng tay vuông là mốt thời trang nail sơn móng tay ngắn này được phổ biến từ Pháp. Kiểu dáng móng này thường được ưa chuộng đối với các cô nàng thích duy trì độ dai móng tay ở mức dài hoạc trung bình. Ngoài ra, mốt thời trang nail sơn móng tay ngắn, kiểu móng vuông này còn có thể phù hợp với các cô nàng có kiểu móng ngắn và to.

Ưu điểm: Dạng móng tay hình vuông sẽ giúp các bạn gái trở nên sang trọng, và quý phái khi kết hợp với những tông phù hợp. Chưa kể, mốt thời trang nail sơn móng tay ngắn, kiểu móng vuông sẽ giúp bộ móng tay của các bạn gái nhìn cứng cáp hơn.



3.Kiểu móng tay ngắn, dang bầu.

Mốt thời trang nail sơn móng tay ngắn, còn có dưới dạng kiểu móng ngắn, dạng bầu. Loại dạng móng này thường phổ biến với cho những típ bạn gái thích kiểu dạng móng vuông bo tròn cạnh vào trong. Với kiểu dạng này ưu điểm của nó là giúp móng tay trở nên thon thả, và giúp móng tay trở nên cứng cáp và đáng yêu; Giúp các cô gái trở nên xinh xắn, trở thành hình mẫu lý tưởng trong mắt các chàng.

Ngoài ra còn nhiều hàng trăm kiểu dạng khác dành cho các bạn gái có sở thích theo đuổi thời trang nail sơn móng tay ngón ngắn tha hồ cho các bạn chọn lựa. Chúc các bạn luôn trở nên xinh xăn, quyết rũ trong mắt các chàng với những kiểu mốt thời trang nail sơn móng tay ngón ngắn trên nhé !

Share this

Tin tức liên quan

Previous
Next Post »