Hướng dẫn chọn màu sơn móng chân đẹp phù hợp với từng màu da.

tháng 10 03, 2017
Giống như móng tay, móng chân cũng cần được chị em phụ nữa chăm sóc và tô điểm. Vậy làm thế nào để có một bộ móng chân thật xinh cho mùa hè sắp tới? Hãy cùng nhau tham khảo cách phối màu sơn móng chân đẹp, phù hợp dưới đây để sở hữu cho mình bộ nail thật ưng ý nhé!



Trắng với trắng, tối với tối

Điều này đồng nghĩa với việc hãy chọn những tone màu sáng nếu da bạn trắng và chọn màu sơn móng chân tối nếu nước da bạn ngăm. Nếu nước da bạn vừa phải, không quá trắng nhưng cũng không qua nâu thì hãy chọn cho mình những màu sơn móng chân đẹp màu trung tính.

Tuy nhiên, điều này không phải lúc nào cũng đúng với tất cả các tone màu. Bạn có thể thấy một bàn chân trắng có thể sẽ rất khó kết hợp với màu sơn móng chân màu nude hồng và ngược lại có thể rất “ hợp cạ” với với cô nàng hồng nâu. Mẹo này rất dễ nhớ và kết hợp nên bạn co thể sử dụng chúng nếu yêu thích phong cách đơn giản, nhẹ nhàng và không cầu kì

Da trắng không hợp với màu sơn móng chân tối

Những màu như đen, xanh đậm và các màu tối nói chung cần nên cân nhắc kĩ trước khi sử dụng, đặc biệt đối với làn da sáng. Màu sơn móng chân tối có thể khiến bạn trông cổ điển hoặc ngược lại khiến da bạn trông trắng bệt đáng sợ. Không thể phủ nhận rằng những màu đậm như màu nho khô hay màu đỏ thường mang lại vẻ đẹp quyến rũ cho các cô nàng. Tuy hiên, nếu bạn không phải là người theo phong cách gothich ( thời trang nổi loạn) thì tuyệt đối nên cân nhắc khi chọn màu tối cho nước da trắng của mình. Hãy cắt tỉa móng chân thật gọn gàng nếu chọn tone màu tối, một bộ móng được cắt tỉa gọn sẽ tránh được hình ảnh nhợt nhạt nhưng vẫn thời thượng.


Da tối màu càng có nhiều lựa chọn màu sơn móng.

Nghe thì có vẻ khó tin nhưng thực sự nước da ngâm hoặc nâu có thể được làm sáng lên với đa số màu sơn móng. Màu bợt nude sẽ làm tăng sự tương phản và nữ tính. Màu sáng sẽ thật nổi bật trong khi nước da của bạn sẽ càng hấp dẫn lên nếu đi cùng các màu tối mà không phải lo sự tương phản quá cao. Tuy nhiên, vì một màu có thể có nhiều tone khác nhau. Để chọn được màu sơn móng chân đẹp đừng quên công thức tone da ấm đi với những màu ấm nóng và ngược lại nhé.

Bên trên là những công thức chọn màu sơn móng chân đẹp hợp với màu da và phong cách. Hy vọng qua bài đọc bạn có thể thành thạo hơn trong việc chọn cho mình một màu nail phù hợp. Chúc bạn luôn thành công và xinh đẹp !

Share this

Tin tức liên quan

Previous
Next Post »