Cách trị môi thâm hiệu quả

tháng 9 28, 2017
Bất kỳ cô nàng nào cũng muốn sở hữu đôi môi đỏ, căng mọng tràn đầy sức sống. Những cũng đừng buồn nếu có đôi môi thâm bởi trong bài viết này chúng tôi sẽ cung cấp cho các cô nàng cách trị môi thâm hiệu quả.

Môi thâm có nhiều lý do, có thể bạn đang sở hữu đôi môi thâm di truyền từ bố mẹ. Đôi môi thâm còn là biểu hiện nghiêm trọng của bệnh tim. Đối với cô nàng thường xuyên trang điểm tô son thì cũng là lý do làm cho đôi môi bị thâm. Dù môi thâm vì lý do gì cũng đều gây mất thẩm mĩ, làm bạn gái cảm thấy không tự tin khi đi ra ngoài. Tuy nhiên tình trạng môi thâm của bạn gái sẽ được cải thiện dần theo thời gian nếu bạn áp dụng một trong những cách trị môi thâm sau:


1. Hoa hồng

Hoa hồng được biết là sản phẩm làm dưỡng da hiệu quả, cung cấp độ ẩm cho da, dưỡng da, làm ra sáng hồng tự nhiên. Sử dụng nước hoa hồng để trị môi thâm là biện pháp rất hiệu quả và cực kỳ đơn giản, tiết kiệm cho phí khi các bạn đến spa. Sử dụng vài giọt nước hoa hồng trộng với thìa mật ong thoa lên môi ngày từ 2 đến 3 lần, thực hiện liên tục sau một tháng bạn sẽ thấy sự thay đổi rất lớn đôi môi của mình.4

2. Đường

Bạn đã nghe đến tẩy tế bào chết cho môi? Nếu môi không được tẩy tế bào chết là lí do khiến môi bạn thâm, thiếu sức sống. Đường là một loại gia vị dễ kiếm, gần gũi và đặc biệt đường có thể tẩy tế bào chết môi an toàn hiệu quả. Đường cát 2 thìa trộn 1 thìa bơ thoa đều lên môi mỗi tối trước khi ngủ 20 phút rồi rửa sạch lại với nước, thực hiện hàng ngày.

3. Dưa chuột


Các cô nàng vẫn thường sử dụng dưa chuột làm mặt nạ cho da, vậy thì tại sao bạn lại bỏ qua thực phẩm này để chăm sóc đôi môi. Dưa chuột thái mỏng xoa đi xoa lại trên môi khoảng 5 đến 10 phút. Thực hiện hàng ngày dưỡng chất trong dưa sẽ thấm vào môi bạn giúp môi trở nên tươi sáng.

4. Dầu oliu

Dầu oliu giàu chất omega 3 và omega 6 là một trong những chất chống oxy hóa rất tốt. Hãy tận dụng loại dầu này bằng cách thoa vào môi mỗi tối trước khi đi ngủ khoảng 30 phút rồi rửa sạch lại với nước ấm. Thực hiện đều đặn để có làn môi khỏe mạnh tươi sáng.

5. Mật ong

Để dưỡng môi, trị môi thâm nhất định không được bỏ qua mật ong. Mật ong giàu vitamin E, chất chống oxy hóa, và các dưỡng chất. Sử dụng mật ong nguyên chất bôi lên môi vào mỗi tối trước khi đi ngủ là giải pháp hiệu quả với những cô nàng có làn môi thâm.

6. Chanh

Nếu bạn bo qua chanh để trị môi thâm là một điều đáng tiếc, chanh từ xưa vẫn được phái đẹp dùng để trị mụn, thâm, nám hiệu quả. Vì vậy hãy dùng nước cốt chanh bôi lên môi vào mỗi tối, kiên trì sau một tháng đôi môi bán sẽ tươi tắn, quyến rũ.

Trên đây chúng tôi vừa chia sẻ cách trị môi thâm hiệu quả tại nhà không tốn kém, nguyên liệu dễ tìm. Hy vọng với thông tin trên giúp các bạn có một đôi môi tươi sáng, căng mọng.

Share this

Tin tức liên quan

Previous
Next Post »