Thay đổi diện mạo cùng tóc duỗi cúp

tháng 10 05, 2017
Bạn đã chán những loại tóc truyền thống như tóc dài, thẳng, tóc bob hay tóc xoăn. Bạn mong muốn thay đổi bản thân và làm mới hình ảnh, thay đổi kiểu tóc là gợi ý và là cách dễ dàng nhất để thay đổi. Những kiểu tóc thịnh hành hiện nay mang lại cho bạn hình ảnh trẻ trung, hiện đại như duỗi cúp là gợi ý dành cho bạn.

Những kiểu tóc duỗi cúp đang được ưa chuộng

Có thể khẳng định rằng tóc duỗi cúp gần như phù hợp với tất cả các khuôn mặt và đây là kiểu tóc được nhiều bạn gái sành điệu lựa chọn.



- Tóc ngắn duỗi cúp: Với những bạn có gương mặt tròn, mũm mĩm thì tóc ngắn duỗi cúp đuôi và để mái dài là lựa chọn giúp bạn khoe vẻ đẹp trẻ trung và kiểu tóc này cũng gần như che cho bạn được rất nhiều khuyết điểm, làm cho khuôn mặt của bạn được thon gọn hơn rất nhiều. Đối với những bạn có khuôn mặt dài cùng với sự kết hợp với tóc mái như tóc mái phồng hay mái bằng, tóc ngắn duỗi cúp đem đến cho bạn hình ảnh trẻ trung hoàn toàn mới mẻ. Đồng thời khắc phục được khuyết điểm trên khuôn mặt bạn.

- Tóc dài duỗi cúp: Nếu bạn thích hình ảnh trưởng thành hay bạn chưa sẵn sàng để cắt đi phần tóc dài mà bạn rất yêu quý. Nhưng những kiểu tóc dài thường khiến bạn trông già hơn tuổi thì duỗi cúp phần đuôi tóc là lựa chọn giúp cho bạn trẻ trung hơn. Tóc dài duỗi cúp bạn nên kết hợp với tóc mái thưa, tóc mái dài hay nhiều tóc mái .

- Tóc duỗi cúp ngang vai: Kiểu tóc lỡ này đang là kiểu tóc “hot” hiện nay của nhiều bạn gái và phù hợp với rất nhiều khuôn mặt từ mặt tròn bầu bĩnh dễ thương đến mặt nhiều góc cạnh hay khuôn mặt ít có khuyết điểm thì đều hoàn toàn phù hợp.

Bạn có thể lựa chọn thêm nhiều biến tấu với kiểu tóc này. Kiểu tóc này có mái hơi chải xéo và phần tóc còn lại buông xõa tự nhiên tạo sự dễ thương cho bạn gái yêu thích vẻ đẹp tự nhiên. Hãy thử cho mình kiểu tóc này để làm mới bản thân để mỗi khi đi học, đi làm hay đi chơi thì bạn cũng luôn xinh đẹp và thu hút mọi người nhé.



Tóc duỗi cúp có giá bao nhiêu?

Do nhu cầu của người tiêu dùng về làm đẹp cho mái tóc ngày càng gia tăng nên xuất hiện thêm rất nhiều những salon tóc từ cao cấp đến bình dân. Hơn nữa mỗi salon sẽ dùng một loại hóa chất khác nhau kéo theo giá cả cũng khác nhau. Giá cả thuê mặt bằng, nhân viên… cũng là điều kiện quyết định đến giá cả mà bạn cũng nên cân nhắc. Do vậy bạn nên lưu ý đến điều kiện tài chính của mình để quyết định lựa chọn nơi làm tóc duỗi cúp phù hợp với mình.

Hy vọng những chia sẻ trên đây đã cho bạn thêm gợi ý thú vị để thay đổi phong cách và diện mạo với kiểu tóc duỗi cúp đang thịnh hành hiện nay. Chúc các bạn gái luôn tự tin và xinh đẹp!

Share this

Tin tức liên quan

Previous
Next Post »