Săn lùng những kiểu móng tay đẹp

tháng 10 03, 2017
Làm đẹp đối với các nàng là một khái niệm vô hạn. Không chỉ riêng đối với gương mặt, đầu tóc, quần áo, giày dép,... mà các nàng còn ra sức săn lùng những kiểu móng tay đẹp để có thể đẹp đến từng centimet. Năm 2017 là sự lên ngôi của các mẫu móng móng tay đơn giản nhưng nổi bật và sáng tạo. Những kiểu nail dưới đây sẽ làm vừa lòng các bạn gái đấy nhé

Kiểu móng tay kẻ sọc


Các nàng cần chuẩn bị vật dụng cần thiết để vẽ móng là băng dính. Cách làm rất đơn giản: các nàng chỉ cần đánh một lớp sơn nền trắng sau đó chờ cho sơn khô. Bắt đầu cắt băng dính ra thành các miếng nhỏ dài và dán tùy thích, có thể dán ngan hoặc hơi xéo. Tiếp theo, tô thêm lớp sơn đỏ lên trên, sau đó tháo băng dính, nàng sẽ có được bộ móng đẹp và sành điệu.

Nếu không thích màu đỏ, các nàng có thể thay bằng màu vàng, cam, ... miễn sao kết hợp đẹp với màu nền là được.

Các kiểu móng tay họa tiết


Đối với các kiểu họa tiết này, điều kiện tiên quyết là các bạn gái phải chuẩn bị cho mình một cây cọ vẽ móng thật phù hợp. Đây là những kiểu món tay đẹp đang được ưa thích.

- Họa tiết lá cọ: các bạn gái thích sự mềm mại sẽ chọn hoạt tiết này. Tuy có hơi mất nhiều thời gian để vẽ hình lá cọ và đòi hỏi sự tỉ mỉ, khéo léo nhưng sau khi hoàn thành, bộ móng của nàng sẽ rất ấn tượng đấy. Nên chọn màu nền hồng nhạt kết hợp với màu lá cọ đen sẽ rất phù hợp.



- Họa tiết râu kẽm sẽ thu hút các bạn nữ yêu sự độc, lạ và nhí nhảnh. Kiểu này bạn không cần dùng màu nền mà chỉ cần đánh nước sơn bóng lên móng. Sau đó dùng cọ vẽ màu đen hoặc xanh đen vẽ 2 chấm tròn ở đầu móng tiếp theo tán ra 2 bên 2 móc ngoéo ra 2 hướng giống hình bộ râu của chú hề. Thế là bạn gái đã có một bộ móng độc đáo rồi.

- Họa tiết hoa màu pastel: kiểu này cũng rất dễ, chỉ cần ta phủ sơn nền màu xanh bạc hà sau đó vẽ cánh và nhụy hoa bằng các chấm bi. Bộ móng của các nàng sẽ rất dễ thương đấy nhé.

- Họa tiết hình chữ V thật sự là một mẫu móng nổi bật với màu sắc neon bắt mắt. Đầu tiên, bạn gái phủ móng bằng sơn bóng. Sau đó kẻ thành đường chữ V ở đầu móng, quét màu sơn neon vàng lên hình chữ V vừa kẻ. Nếu không thích màu neon cũng có thể dùng màu xanh hoặc cam.

Với những kiểu móng tay đẹp như trên các bạn gái có thể thỏa sức sáng tạo và tự vẽ những bộ móng đơn giản nhưng vô cùng ấn tượng rồi nhé! Hãy thử ngay đi nào!

Share this

Tin tức liên quan

Previous
Next Post »