Sự thời thượng của mẫu nail đính đá đơn giản mà đẹp

tháng 9 20, 2017
Móng tay chiếm 1 vai trò quan trọng trong việc góp phần tạo nên vẻ đẹp của chị em phụ nữ. Chính vì lẽ đó, chị em ngày nay luôn cập nhật, sưu tầm và trải nghiệm để bắt kịp những xu hướng mới. Một trong những khuynh hướng đang làm mưa làm gió, khiến chị em không khỏi xiêu lòng là mẫu nail đính đá. Bên cạnh đó, còn có 1 số mẫu nail được tạo ra bằng cách “chơi” các màu sắc. Để tìm hiểu rõ hơn, chúng tôi xin giới thiệu một số mẫu nail chỉ dùng màu sắc thông thường và một số mẫu nail đính đá đơn giản mà đẹp, tinh tế và quyến rũ trong bài viết dưới đây.

Đọc thêm: Mốt thời trang nail sơn móng tay ngắn


Một số mẫu nail thông thường

Ngày nay, mẫu nail không còn đơn điệu chỉ là một màu sắc duy nhất như trước đây mà là sự phối hợp độc đáo giữa các màu sắc với nhau. Bằng sự tài hoa của “nghệ nhân”, sự phối hợp này có thể tái hiện lại những lối kiến trúc độc đáo trong xây dựng hay là những họa tiết bắt mắt trong các tác phẩm nghệ thuật nổi tiếng hoặc thiết kế ton-sur-ton với quần áo, phụ kiện và giày dép. Nổi bật hơn cả còn là sự phối hợp giữa màu sắc với kim tuyến lấp lánh. Lúc này không chỉ là đẹp mà còn là sự sang trọng và quý phái. 



Nail đính đá

Đây là dòng nail nổi bật, ấn tượng và thời thượng nhất so với các “chị em” của mình. Những viên kim cương lấp lánh không những giúp chị em toát lên vẻ sành điệu, trẻ trung và năng động mà còn giúp họ trở nên huyền bí và hấp dẫn trong mắt người đối diện, đặc biệt là các đấng mày râu. Sự tinh tế trong việc lựa chọn màu sắc cùng với sự khéo léo đính từng viên đá khiến bạn trở nên thêm tự tin khoe cá tính! Chưa hết, một số chị em còn sáng tạo và sắc sảo trong việc “mix – match” mẫu nail đính đá đơn giản mà đẹp của mình với những phụ kiện khác như nhẫn hay dây xích vàng cá tính.

Thật vậy, bên cạnh trang phục, phụ kiện hay giày dép thì xuất hiện với một bộ nail đẹp xuất sắc cũng là một yếu tố “thần thánh” giúp phái đẹp có thể trở thành tâm điểm của mọi ánh nhìn. Chúng tôi hi vọng với một vài thông tin về một số mẫu nail và đặc biệt là mẫu nail đính đá thì bạn có thể lựa chọn được cho mình một mẫu nail ưng ý và hợp thời nhất khí đó “cả thế giới bỗng chốc thu bé lại chỉ bằng một bộ nail”. Để biến điều đó thành sự thật thì còn chần chừ gì mà không đầu tư cho mình một mẫu nail đính đá đơn giản mà đẹp! Cảm ơn bạn đã theo dõi bài viết của chúng tôi.


Share this

Tin tức liên quan

Previous
Next Post »