Những kiểu móng tay đẹp 2017

tháng 9 28, 2017
Móng tay từ lâu đã trở thành điểm tâm điểm tạo ấn tượng cho đôi tay của các bạn gái. Bạn đang phân vân không biết hiện nay có những kiểu móng tay đẹp và phù hợp với đôi tay của mình.

Hãy cũng chúng tôi tham khảo những kiểu móng tay đẹp và phù hợp với từng dáng tay của các bạn gái nhé.



1. Móng tay vuông

Kiểu móng tay này được bắt nguồn từ nước Pháp và hiện tại, nó trở nên khá phổ biến. Với kiểu tạo móng hình vuông giúp móng tay trông cứng cáp hơn và tạo được một vẻ đẹp sang trọng cho người sở hữu. Bên cạnh đó, kiểu móng tay vuông còn có tác dụng rất hiệu quả trong việc duy trì độ dài của móng.

2. Móng tay tròn.

Với những ai có móng tay hay bị gãy thì việc để móng tay tròn sẽ hạn chế được dễ bị gãy móng do nó không có nhiều góc cạnh. Đồng thời, nó không gây ra phiền tóa cho bạn khi làm việc vì không hề bị vướng.

3. Móng tay dáng hạt nhân

Móng tay dáng hạt nhân tạo ra cho bạn có cảm giác ngón tay bầu bĩnh hơn. Với những cô nàng có ngón tay ngắn thì bạn cũng có thể thay đổi với kiểu móng tay này. Tuy nhiên móng tay dáng hạt nhân này có nhược điểm rất lớn đó là rất dễ bị gãy móng tay.

4. Móng tay nhọn

Móng tay nhọn sẽ tạo ra cho bạn có cảm giác thấy đôi tay của mình thon gọn, dài và vẫn giữ được nét trẻ trung.

5. Móng tay dáng bầu

Có thể nói đây là một kiểu móng tay đẹp đang được rất nhiều chị em phụ nữ yêu thích hiện nay. Móng tay dáng bầu mà kết hợp với dạng vuông mang đến một vẻ đẹp lôi cuốn và tạo được cảm giác tốt với người đối diện. Với kiểu móng tay này sẽ giúp tay bạn nhìn thon thả và cứng cáp hơn.



6. Móng tay hình trái xoăn.

Móng tay hình trái xoăn có chiều dài và chiều ngang hẹp. Đây là kiểu móng tay được kết hợp từ kiểu móng tay vuông, tròn và móng tay hạnh nhân để tạo ra vẻ đẹp, xinh sắn cho đôi tay của bạn.

Ngoài những mẫu móng tay đẹp ở trên ra thì bạn có thể kết hợp với những họa tiết, kiểu vẽ, màu sơn móng để tạo nên sự sang trọng và đẹp hơn cho đôi tay. Bạn có thể tham khảo 1 vài mẫu dưới đây.

- Vẽ móng tay nail kẻ sọc đen, sọc đỏ, sọc hồng

- Vẽ móng hoa lá, hình trái tim, ngôi sao

- Vẽ móng tay kiểu hoạt hình

- Vẽ móng tay nail kim tuyến, nail màu đỏ hồng, nail thủy tinh

- Vẽ móng tay hoạt tiết kiểu kute dễ thương

- Vẽ móng tay nail kiểu pháp

- Vẽ móng tay nail da báo

Hy vọng với bài viết những kiểu móng tay đẹp 2017 ở trên, sẽ giúp cho các chị em phụ nữa có thể chọn cho mình kiểu móng đẹp và phù hợp với bản thân của mình.

Share this

Tin tức liên quan

Previous
Next Post »