Màu sơn móng chân đẹp cho đôi chân hoàn hảo

tháng 10 03, 2017
Với phụ nữ, làm đẹp là một đặc quyền. Chị em phụ nữ luôn luôn quan tâm chăm sóc cơ thể và muốn làm cho mình ngày càng đẹp hơn. Có thể một chiếc áo mới, một kiểu tóc mới làm cho các chị em đẹp hơn. Nhưng đừng quên chi tiết nhỏ cũng có thể làm bạn trở nên cá tính hơn, đó chính là bộ nail, đặc biệt là chọn màu sắc cho đôi chân của mình. Bài viết hôm này sẽ giúp các chị e hiểu rõ hơn về cách chọn màu sơn móng chân đẹp.
Tùy thuộc vào điều kiện hay hoàn cảnh mà chị em có thể chọn cho mình một màu sơn móng chân đẹp nhất, thích hợp nhất. Ngoài việc chọn màu sơn phù hợp với làn da, các chị em còn có thể lựa chọn cách trang trí như: đính đá, hoa văn nổi … để tạo thêm điểm nhấn cho đôi chân.

Màu xanh pastel là tone màu mới, nếu chọn màu này chắc chắn chủ nhân của nó là một người rất nữ tính nhưng năng động. Khi chọn màu xanh pastel, các bạn có thể trang trí thêm vài viên đá nhỏ để đôi chân thêm phần lấp lánh, quyến rũ.



Đỏ dưa hấu, màu sắc mới, mang lại sức sống tràn đầy năng lượng. Một lựa chọn khá ấn tượng cho các bạn tuổi teen đấy!




Nếu bạn thuộc tuýp người thích sự quyến rũ, điệu đà nhưng cá tính. Hãy chọn cho mình màu sơn móng chân đẹp nhất đó chính là đỏ táo. Với tone màu này, các bạn có thể kết hợp đính đá hoặc vẽ họa tiết nổi . Chắc chắn đôi chân bạn sẽ rất ấn tượng và sexy hơn.



Hãy chọn màu cam neon hay màu xanh sáng để tạo cảm giác tươi mới, phong cách hơn cho bản thân nhưng không kém phần điệu đà. Màu này sẽ thích hợp hơn với những cô nàng năng động và hơi tinh nghịch.


Bạn muốn mình tỏa sáng trong những buổi tiệc với vẻ đẹp kiêu sa, lộng lẫy và hào nhoáng hãy chọn màu sơn móng đẹp nhất như: màu be, màu metalic hay màu nâu đất. Những tone màu đó phù hợp với những buổi tiệc sang trọng, có thể dùng cho những bạn trẻ nữ tính cũng có thể dùng cho những quý bà lịch lãm. 



Hãy chọn màu đen huyền thoại nếu các chị em yêu thích sự cổ điển và vẻ đẹp quyền lực. Với màu móng chân này sẽ làm nổi bật hơn cho các chị em có màu da trắng sáng. Góp phần tôn lên vẻ đẹp bí ẩn và tinh tế của chị em phụ nữ.



Màu hoa vân anh là màu sắc hết sức nhẹ nhàng,nữ tính, giúp các chị em có thể dễ dàng kết hợp với các trang phục mang phong cách nữ tính. Hãy kết hợp thêm những họa tiết để đôi chân của bạn thêm phần hấp dẫn nhe!

Với những màu sơn móng chân đẹp nói trên, hy vọng các chị em phụ nữ có thể chọn cho mình một màu sơn móng chân phù hợp, tôn lên vẻ đẹp tinh tế của người phụ nữ hiện đại.

Share this

Tin tức liên quan

Previous
Next Post »