Những cách uốn tóc tại nhà xinh đẹp và dễ làm

tháng 9 25, 2017
Phụ nữ lúc nào cũng quan trọng chuyện làm đẹp cho bản thân nhưng một số người không có thời gian rãnh để làm tóc đặc biệt là khi muốn làm tóc xoăn. Hôm nay chúng tôi xin giới thiệu đến cách bạn một số cách uốn tóc tại nhà đơn giản những cũng không kém phần xinh đẹp và quyến rũ.


Các cách uốn tóc tại nhà

1. Uốn tóc bằng máy sấy

- Đầu tiên chúng ta chải tóc cho thật mượt và mịn, chia tóc ra thành nhiều phần. Tiếp theo chúng ta lần lượt dùng lượt gai tròn chuyên dụng chải tóc ra.

- Bật máy sấy, nhớ chỉnh nhiệt độ phù hợp sau đó một tay cầm lượt gai một tay cầm máy sấy, sấy cho đều tay vào phần tóc mà các bạn muốn uốn.

- Lần lượt với các phần tóc còn lại cho đến khi hết. Cuối cùng các bạn sẽ có một mái tóc bồng bềnh như mong muốn. Đây có thể xem là cách uốn tóc tại nhà đơn giản nhất do dụng cụ làm tóc đơn giản và không mất nhiều thời gian

2. Uốn tóc bằng máy uốn nóng
- Bắt đầu chúng ta chải tóc cho đều ra sau đó chia các tóc ra nhiều phần, chuẩn bị máy uốn nóng nhớ chỉnh nhiệt độ cho phù hợp.

- Tiếp theo chúng ta dùng keo xịt dưỡng xịt đều lên tóc. Lấy lần lượt từ phần tóc đã chia dùng máy uốn cuốn lại thành hình xoắn ốc từ trên xuống dưới phần đuôi tóc.

- Để tóc hơi khô tầm 1-2 phút sau đó nhả máy ra, cứ như thế các bạn cứ thực hiện như vậy với các lọn tóc còn lại. Thành quả là bạn sẽ có được những loại tóc ưng ý và đẹp.

3. Uốn tóc bằng thuốc


- Đầu tiên chúng ta chải đầu thật đều sau đó chia tóc ra thành từng phần tiếp đó cho thuốc lên đều trên tóc nên nhớ tránh tình trạng thuốc dính vào da đầu.

- Sau khi bôi thuốc xong chúng ta dùng ống quấn với giấy uốn tóc chuyên dụng để uốn tóc. Lấy từng tóc lọn mỏng đã có thuốc sau đó dùng giấy để phía sau uốn cuốn nằm phía sau giấy, uốn hình xoắn ốc sao cho chặt tay vào. Dùng dây thun buột chặt ống quấn vào tóc để không bị rớt ra.

- Để tóc tầm 30-45 phút tùy vào tóc yếu hay mạnh và thưa hay mỏng các bạn nhé. Khâu cuối cùng là chúng ta tháo ra, gội lại sạch và sấy cho khô các bạn sẽ nhận được thành là 1 mái tóc bồng bềnh. Cách uốn tóc này giúp những loại tóc uốn xoăn của bạn được lâu hơn.



4. Uốn tóc bằng máy duỗi

- Đầu tiên chúng ta xịt dưỡng tóc trước giữ ẩm cho tóc vì đây là cách mà tóc sẽ tiếp xúc với nhiệt độ của máy duỗi. Sau đó chia tóc ra thành từng phần nhỏ tùy theo ý định muốn uốn.

- Tiếp đến ép máy vào tóc kéo thẳng đến phần đuôi chỉnh máy cúp tóc lại. Cách này giúp uốn mái tóc theo ý của các bạn đây là cách uốn đuôi cúp bằng máy duỗi vừa nhanh chóng vừa dễ dàng.

5. Uốn tóc bằng dụng cụ uốn cuốn nhựa
- Đầu tiên bạn nên gội đầu cho thật sạch sau đó hãy chải tóc thẳng ra. Sau đó bạn dùng ống uốn lại chiều xoắn ốc tới phần đuôi tóc các bạn dùng kẹp giữ cố định các ống cuốn

- Việc cuối cùng là dùng máy sấy chuyên dụng sấy tầm 4 - 5 phút sau đó hãy tháo ra. Kết quả nhận được là 1 mái tóc bồng bềnh trông rất đẹp và cá tính

Bên trên là một số cách uốn tóc tại nhà hi vọng sẽ giúp cho các bạn hiểu dễ dàng hơn để tạo kiểu thỏa thích theo ý muốn của riêng mình. Chúng tôi chúc các bạn thực hiện thành công và có cho mình những kiểu tóc đẹp.

Share this

Tin tức liên quan

Previous
Next Post »