Trị mụn và làm đẹp hoàn hảo nhờ dầu gấc

tháng 11 21, 2017
 Dầu gấc với những thành phần quý là nguyên liệu được sử dụng để tăng cường sức khỏe và làm đẹp. Trong đó, trị mụn bằng dầu gấc là một trong những cách được rất nhiều chị em sử dụng.

Tinh dầu gấc rất giàu hàm lượng vitamin và khoáng chất, ngoài các tác dụng tốt cho sức khỏe, dầu gấc chứa rất nhiều vitamin E & A nên giúp da căng mịn, sáng, trị mụn, khô da, rụng tóc và đặc biệt  là khả năng chống nắng, chống lão hóa da, chống ung thư hiệu quả cao.

Sử dụng dầu gấc để đắp mặt:
Để trị mụn bạn có thể sử dụng dầu gấc nguyên chất để bôi lên da (dầu gấc có thể được tự chế biến bằng trái dầu gấc tươi tại nhà hoặc dầu gấc dạng viên nang, dạng siro có bán tại các hiệu thuốc).  Đây là cách đơn giản nhất để bạn có thể trị mụn bằng dầu gấc. Với một lượng vừa phải, bạn bôi lên da, tiến hành massage để dưỡng chất thẩm thấu tốt hơn. Thư giãn trong vòng 20 phút sau đó rửa lại bằng nước ấm.

Sử dụng dầu gấc và chanh:
– Rửa mặt thật sạch lấy một lượng dầu gấc đã hòa với chanh tươi xoa đều lên mặt.
– Massage nhẹ nhàng khoảng 20 phút để các dưỡng chất thấm sâu vào trong làn da.
– Rửa sạch da mặt bằng nước ấm sau khi thực hiện
– Nếu da mặt vẫn còn nhờn do dầu gấc bám lại, bạn có thể lấy nước hoa hồng thấm vào bông tẩy trang để lau lại mặt, nước hoa hồng sẽ giúp se khít lỗ chân lông và làm sạch sâu bên trong.

Uống dầu gấc hàng ngày:
Ngoài cách dùng để đắp mặt, bạn có thể sử dụng dầu gấc để uống hàng ngày. Với cách này bạn có thể thể phòng chống bệnh tật cho cơ thể, vừa duy trì một làn da đẹp mịn màng, không lo bị mụn.


Share this

Tin tức liên quan

Previous
Next Post »