Bôi vitamin E lên mặt để qua đêm có tốt không?

tháng 9 25, 2017
Vitamin E có tác dụng tốt đối với làn da của chị em phụ nữ. Sử dụng vitamin E đúng cách sẽ giúp cho chị em có làn da trắng hồng và sạch mụn. Vậy bôi vitamin E lên mặt để qua đêm có tốt không? Chúng ta sẽ cùng tìm hiểu trong bài viết sau đây:



Tác dụng của vitamin E

Vitamin E không chỉ dùng để uống mà có thể trích lấy dịch từ viên vitamin E với nhiều công dụng tuyệt vời:

- Vitamin E làm mặt nạ giúp mờ sẹo: Trộn vitamin E với bột mì, bột nghệ và nước để làm mặt nạ đắp mặt có tác dụng làm sạch da đồng thời cải thiện sắc tố da giúp làm mờ sẹo hiệu quả.

- Làm nước hoa hồng: Trộn vitamin E với nước hoa hồng để thoa lên mặt sẽ là giảm sẹo thâm và giữ ẩm cho da.

- Trị sẹo: Bôi vitamin E trực tiếp vào vết sẹo sẽ mang lại hiệu quả cao.

- Điều trị vết bỏng: Bôi vitamin E vào vết bỏng sẽ giảm sẹo do vết bỏng gây ra

- Trị thâm quầng mắt: Sử dụng vitamin E bôi lên vết quầng mắt sẽ đem lại hiệu quả cao sau một thời gian sử dụng.

- Trị rạn da ở phụ nữ sau sinh: Sau khi sinh, các vết rạn da khiến nhiều chị em cảm thấy khó chịu. Các chị em có thể dử dụng vitamin E để bôi trực tiếp vào vết rạn da, sau khoảng 1 tháng sử dụng sẽ thấy hiệu quả rõ rệt.

- Sử dụng vitamin E để dưỡng trắng da hiệu quả.

Bôi vitamin E lên mặt để qua đêm có tốt không?

Nhiều người thường có thói quen bôi vitamin E lên mặt để qua đêm. Sáng hôm sau mới rửa mặt lại vì nghĩ để qua đêm thì vitamin E sẽ ngấm sâu vào da mặt và mang lại hiệu quả cao. Vậy việc làm này có tốt không?

Theo các chuyên gia, các chị em phụ nữ sử dụng vitamin E bôi lên mặt để làm mặt nạ chỉ nên làm mặt nạ trong khoảng 20 phút rồi rửa lại bằng nước sạch. Vitamin E rất tốt cho làn da của chị em nhưng chỉ có tác dụng khi sử dụng đúng liều lượng và đùng cách. Việc bôi vitamin E lên mặt để qua đêm là hoàn toàn không tốt, bởi không những không mang lại hiệu quả mà còn có thể gây dị ứng da do giữ vitamin E quá lâu trên mặt.

Bài viết trên đã giải đáp thắc mắc của các chị em về việc bôi vitamin E lên mặt để qua đêm có tốt không? Các chị em nên sử dụng vitamin E đúng cách để mang lại hiệu quả cao.

Share this

Tin tức liên quan

Previous
Next Post »