Bí quyết trị môi thâm hiệu quả tại nhà cho chị em

tháng 9 28, 2017
Một đôi môi căng mọng và sáng hồng luôn mang đến vẻ đẹp rạng ngời cho chị em. Tuy nhiên vì những tác nhân như ánh nắng mặt trời, mỹ phẩm kém chất lượng hoặc không dưỡng môi đúng cách đã khiến nhiều chị em bị thâm môi. Điều này làm ảnh hưởng rất nhiều đến vẻ đẹp và tâm lý cho phái đẹp. Hãy học những bí quyết trị môi thâm hiệu quả tại nhà sau đây nhé. Những thành phần đơn giản dễ kiếm và thiên nhiên nên bạn hoàn toàn yên tâm khi sử dụng

Trị môi thâm bằng chanh

Chanh chứa hoạt chất axit có lợi có tác dụng tẩy các tế bào chết và làm sáng các vết thâm rất hiệu quả. Bạn hãy dùng nước cốt chanh thoa lên môi trước khi đi ngủ để trị môi thâm.

Bên cạnh đó, để trị môi thâm nhanh chóng và hiệu quả hơn bạn hãy đắp mặt nạ cho môi bằng cách dùng chanh cắt lát mỏng, thêm chút đường và chà xát trực tiếp lên môi. Sau khi chà xát nhớ thoa lớp mật ong nguyên chất để dưỡng môi mềm mượt nhé. Bạn nên sử dụng đều đặn vào các buổi tối trước khi đi ngủ. Đây là cách trị môi thâm nhanh chóng, sau 2 tuần bạn sẽ thấy được hiệu quả bất ngờ của nó.

Trị môi thâm bằng đường

Đường được biết đến như một chất tẩy tế bào chết tuyệt vời. Hàng ngày bạn hãy dùng 2 thìa đường với 1 muỗng canh bơ, trộn đều và đắp lên môi từ 15-20 phút. Hoặc bạn cũng có thể cho 1 thìa đường, 1 thìa mật ong và 1 thìa dầu oliu trộn thành hỗn hợp để làm mặt nạ cho môi thâm. Chắc chắn nếu kiên trì áp dụng, đôi môi thâm của bạn sẽ hồng hào và mềm mượt đến bất ngờ.

Trị môi thâm bằng dưa leo
Thật đơn giản để trị môi thâm bằng dưa leo. Bạn chỉ cần dùng dưa leo cắt mỏng chà xát mỗi ngày tầm 10 phút lên môi sẽ giảm tình trạng môi thâm hiệu quả. Lượng nước và vitamin trong dưa leo sẽ làm cho môi sáng và căng mịn hơn.

Trị môi thâm bằng quả lựu

Có thể cách trị môi thâm này khá xa lạ với bạn nhưng hãy thử đi, nó sẽ làm bạn bất ngờ bởi lựu sẽ giúp đôi môi căng mọng, giữ ẩm và mềm mượt hơn. Bạn chỉ cần dùng 1 muỗng canh lựu nghiền nát, chút sữa tươi cùng nước hoa hồng trộn đều rồi thoa đều lên môi trong vài phút. Chắc chắn bạn sẽ ưng ý vì kết quả mà nó mang lại.

Trị môi thâm bằng mật ong nguyên chất


Mật ong không chỉ có tác dụng tẩy tế bào chết mà còn cung cấp khoáng chất giúp môi căng mịn, hồng hào hơn. Bạn hãy sử dụng mật ong bôi trực tiếp lên môi hàng ngày. Bạn cũng có thể dùng 1 thìa mật ong với chút sữa chua rồi bôi lên môi tầm 5 phút để cải thiện tình trạng môi thâm của mình.

Bên cạnh những cách trị môi thâm ở trên bạn cũng có thể dùng hoa hồng, các loại dầu dừa, dầu oliu để thay thế. Hy vọng với những bí quyết này sẽ giúp bạn có được bờ môi căng mọng, hồng hào, gợi cảm.

Share this

Tin tức liên quan

Previous
Next Post »