Vitamin E giúp bạn làm trắng da

tháng 9 25, 2017
Bạn đã bao giờ nghe đến việc sử dụng vitamin E có thể giúp bạn là trắng da chưa? Nếu chưa bạn có thể tham khảo bài viết sau đây của chúng tôi để có thể có được vitamin E giúp bạn làm trắng da tuyệt đẹp như thế nào nhé



Hướng dẫn sử dụng vitamin E làm trắng da.

Như các bạn đã biết vitamin E là một trong những loại vitamin rất tốt cho sức khỏe con người. Tuy nhiên, việc sử dụng vitamin E giúp làm trắng da thì nhiều người còn cảm thấy xa lạ. Vậy bạn chỉ cần chuẩn bị một viên vitamin E và một số loại nguyên liệu như sữa tươi, nước cốt chanh,… có sẵn trong nhà là bạn đã có thể làm các loại mặt nạ chăm sóc giúp da trắng hông lên trông thấy.

- Vitamin E kết hợp với sữa tươi làm mặt nạ dưỡng da: tuy việc sử dụng vitamin E làm trắng da vẫn còn rất đỗi xa lạ nhưng hiệu quả mang lại vô cùng cao. Nếu bạn muốn cải hiện, giúp làn da của mình mịn màng hơn thì bạn chỉ cần khứa 2 viên nang vitamin E, lấy dung dịch bên trong hòa vào 200 ml sữa tươi không đường. Sau đó, bạn tiến hành trộn đều hỗn hợp lại với nhau rồi thoa đều lên làn, bạn nên massage nhẹ nhàng để cho quá trình thẩm thấu sâu vào da nhanh qua các lỗ chân lông. Để chất dinh dưỡng ngấm đều qua da thì bạn nên để như vậy và thư dãn trong vòng 30 phút sau đó lau sạch người. Bạn nên chú ý trước khi thoa hỗn hợp bạn cần làm sạch cơ thể để giúp da sạch sẽ hơn. Để sử dụng phương pháp này bạn cần phải có thái độ thật nghiêm túc và kiên trì trong vòng 3 tuần như vậy kết quả thu lại sẽ là một làn da trắng mịn, hồng hào hơn.



- Sử dụng vitamin E và nước cốt canh để dưỡng da: nước cốt chanh từ lâu đã được biết đến như một chất tẩy rửa giúp da sạch nhờn nhưng khi kết hợp với vitamin E thì kết quả đem lại thật sự bất ngờ. Đầu tiên, bạn có thể lấy một ít nước cốt chanh hòa cùng với vitamin E rồi khuấy đều hỗn hợp. Sau đó, bạn dùng một nhúm bông gòn thoa đều hỗn hợp lên da rồi thư dãn trong 15 phút để quá trình thẩm thấu qua các lỗ chân lông rồi bạn rửa lại bằng nước ấm. Bạn có thể thực hiện trong 2 đến 3 tuần thì bạn sẽ có được một làn da trắng sáng hơn những gì bạn trông đợi, giúp bạn tự tin khoe vóc dáng với những bộ cánh mát mẻ trong mùa hè này. Có thể nói, sự kết hợp giữa chanh và vitamin E la một sự kết hợp hoàn hảo của vitamin E và C có khả năng làm làn da của bạn trắng lên theo thời gian.

Với những chia sẻ trên đây của chúng tôi, hy vọng vitamin E giúp bạn làm trắng da để bạn có được làn da trắng sáng như mong muốn.

Chúc bạn thành công !



Share this

Tin tức liên quan

Previous
Next Post »