Công thức làm trắng móng tay, móng chân bạn gái cần biết

tháng 11 07, 2017
 Đối với các bạn gái, bàn tay bàn chân cũng cần được chăm sóc kỹ lưỡng bởi nếu móng xỉn màu hay ố vàng trông rất mất thẩm mỹ.


1. Ngâm trong nước tẩy rửa chuyên dụng
Móng tay, chân có chứa nhiều canxi và các thành phần khác tương tự như hàm răng của bạn. Do đó, chất tẩy rửa dành cho răng cũng có tác dụng hiệu quả khi áp dụng trên móng tay hay móng chân. 
Cách làm: Hòa tan một viên thuốc trong nước sạch, ấm và tiến hành ngâm và miết nhẹ móng tay, chân của bạn. Ngâm khoảng 5 phút, khi kết thúc, rửa lại bằng nước ấm. Thực hiện trong vài lần mỗi tuần cho đến khi bạn nhìn thấy những chuyển biến tích cực.


2. Cách làm trắng móng tay bằng chanh và xà phòng
Tính axit mạnh trong chanh có tác dụng tẩy trắng vô cùng hiệu quả cho móng tay, móng chân. Bằng chứng là khi móng tay, móng chân của bạn bị xỉn màu do nhựa chuối, nhựa cà, hay các loại nhựa cứng đầu khác, một ít chanh hay quất, bạn có thể nhanh chóng loại bỏ được chúng.
Cách làm: Dùng 1/4 chén ( 60 ml ) nước cốt chanh; 1 cốc ( 250 ml ) nước ấm và 1/2 muỗng canh ( 15 đến 30 ml ) nước xà phòng. Tất cả trộn đều trong một bát hoặc chậu nhỏ. Ngâm và miết nhẹ móng tay, móng chân trong chậu khoảng 5 phút. Rửa sạch với nước ấm.

3. Dùng giấm trắng để làm trắng móng tay
Giấm là axit nhẹ có khả năng phá vỡ hạt bẩn từ trên những bề mặt cứng như móng tay hay móng chân. Tốt nhất là bạn nền dùng giấm trắng vì chúng không chứa các hạt màu khác mà có thể phản tác dụng và làm móng tay tối màu hơn.
Cách làm: Đơn giản, chỉ cần đổ giấm trắng ra một bát to, ngâm móng tay và miết nhẹ trong khoảng 8 phút. Cũng rửa sạch lại bằng nước ấm sau đó.

4. Dùng nước tẩy móng tay chuyên dụng
Khi móng tay, móng chân của bạn bị xỉn hoặc đổi màu do sử dụng màu sơn tối trong một thời gian. Nước tẩy móng tay có thể đánh bay những vết bẩn dạng này.
Cách làm: Ngâm một miếng bông trong dung dịch nước tẩy móng. Dùng miếng bông miết nhẹ trên móng, màu sắc của móng sẽ được thay đổi trong khoảng 15 - 30 giây. Phương pháp này có thể không hiệu quả nếu móng tay của bạn không phải đổi màu do sơn móng. Tuy nhiên, bạn cần lựa chọn và sử dụng các loại tẩy móng có chất lượng, tránh làm bào mòn và bong móng tay, khiến bề mặt móng khô và sần sùi.

5. Cách làm trắng móng tay với kem đánh răng

Dùng một lượng nhỏ kem đánh răng trên mỗi móng tay của bạn. Sử dụng bàn chải đánh răng nhẹ nhàng chà sát lên mỗi chiếc móng sau đó giữ khoảng 5 phút trước khi rửa lại với nước ấm. Lặp lại vài lần mỗi tuần để có hiệu quả cao nhất.

Share this

Tin tức liên quan

Previous
Next Post »