Chữa rụng tóc thần kỳ khi dùng vitamin B1

tháng 11 12, 2017

Rụng tóc là vấn đề khiến rất nhiều chị em lo lắng. Sử dụng vitamin giá rẻ B1 là phương án không tốn kém nhưng có hiệu quả rất bất ngờ.

Vitamin B1 là loại vitamin thiết yếu thúc đẩy quá trình lưu thông tuần hoàn máu trong cơ thể. Bên cạnh đó, vitamin B1 giúp lượng máu lưu thông lên da đầu nhanh chóng, kích thích tóc nhanh mọc dài hơn và ngăn ngừa triệt để hiện tượng gãy rụng. 

Bước 1: Ngâm 10 viên B1 với 5ml nước trước khi gội đầu. Sau khi thuốc tan, trộn với dầu gội đầu.  

Bước 2: Gội với hỗn hợp thuốc B1 và dầu gội trong khoảng 10 - 15 phút. Lưu ý, tránh dùng móng tay, massage da đầu nhẹ nhàng.

Bước 3: Xả nước và dùng dầu xả gội lại thật nhanh. Tránh bôi dầu xả vào chân tóc. Khi sấy tóc dùng máy sấy chế độ quạt mát, chỉ cần sấy cho chân tóc khô vừa đủ. Không chải đầu khi chân tóc còn đang ướt. Không để chân tóc ướt quá lâu mà không sấy.

Với vitamin B1 tóc sẽ khô hơn bình thường, do đó bạn cần chọn loại dầu xả nhiều dưỡng hơn. Kết quả sẽ rõ ràng hẳn sau hơn 1 tháng áp dụng phương pháp này. Bên cạnh đó, bạn cũng có thể dùng dầu dừa thoa lên khắp da đầu và mát xa nhẹ nhàng từ chân tóc. Trong dừa có chứa lượng lớn các dưỡng chất chất cần thiết để nuôi dưỡng mái tóc.

Muốn tóc giảm rụng, bạn cũng có thể dùng tinh dầu hoa bưởi gội đầu hoặc dùng hỗn hợp gồm viên nén vitmin B1, nước, lòng đỏ trứng gà và dầu oliu để ủ tóc... Ngoài ra, để có một cơ thể khỏe mạnh và mái tóc óng đẹp, bạn nên áp dụng chế độ dinh dưỡng cùng giờ giấc nghỉ ngơi đầy đủ, hợp lý. Nên hạn chế hấp, sấy, nhuộm, sử dụng hóa chất lên tóc, bảo vệ tóc khi ra nắng...


Share this

Tin tức liên quan

Previous
Next Post »