Trị thâm môi bằng vitamin e hiệu quả

tháng 9 22, 2017
Hiện nay có thể nói rằng cách trị thâm môi bằng vitamin E được coi là phương pháp hiệu quả nhất, được rất nhiều chị em tin tưởng và đánh giá cao. Nguyên nhân được xác định bởi Vitamin E không những có tác dụng làm cải thiện tình trạng da mà nó còn giảm tiến trình lão hóa. Nhưng câu hỏi đặt ra các bạn đã biết sử dụng Vitamin E kết hợp với nguyên loại nào để giúp cho các bạn gái có được bồ môi căng hồng, mềm mại chưa. Nếu chưa học đọc bài vướt dưới đây để trả lời câu hỏi.

Xem thêm:




1. Cách trị thâm môi bằng vitamin E

Cách trị thâm môi bằng vitamin Eđơn giản cho giúp các nàng có được bờ môi căng hồng và mềm mại khi tô son. Hãy cùng chúng tôi tham khảo cách làm dưới đây nhé:

Nguyên liệu:

- Viên vitamin E: 2 viên

- Chanh tươi: ½ quả chanh

- Mật ong rừng: 1 thìa

- Đường: 1 thìa

Cách làm

B1: Bạn ép chanh tươi để lấy nước cốt chanh

B2: Bạn lấy kim hoặc vật có đầu nhọn để chọc viên vitamin E rồi bóp ra bát, rồi trộn đường nước cốt chanh, mật ong và đường thành một loại hỗn hợp.

B3: Bạn dùng miếng tẩy trang hôm bông giòn thấm nên môi 5 phút, rồi bạn lấy bàn chải đánh răng có lông mềm mượt, nhúng vào cốc nước ấm chà nhẹ lên môi để tẩy các lớp da chết của môi.

B4: Bạn lấy thìa hoặc sử dụng ngón tay thoa hỗn hợp vừa trộn lên da, kết hợp massage môi khoảng 5 – 10 phút.

Bạn nên sử dụng hỗn hợp này 3 lần/tuần và trong vòng 1 tháng bạn sẽ thấy được tác dụng rõ rệt, điều đó giúp cho đôi môi của bạn mềm mại, căng mọng hơn, xóa tan lỗi lo môi thâm.


2. Những lưu ý khi trị thâm môi bằng vitamin E

Để có thể bảo vệ môi khỏi ánh nắng của mặt trời và những tác nhân gây hại từ bên ngoài, các nàng khi trị thâm môi bằng vitamin E thì cần lưu ý những vấn đề sau đây.

- Nên dưỡng môi bằng vitamin E vào buổi tối trước khi bạn đi ngủ và rửa sach vào sáng ngày hôm sau để có thể hấp thu được các chất cần thiết cho môi.

- Bạn hãy thoa lên môi bằng vitamin E 2-3 lần mỗi ngày để giúp cho đôi môi của bạn căng mọng và hồng hào.

- Nên tránh những yếu tố làm khô môi như: ngồi điều hòa quá lâu, lạm dụng các loại son, liếm môi…

- Nên uống đủ 1,5 đến 2l nước mỗi ngày sẽ cung cấp được độ ẩm cần thiết cho da và môi.

- Bạn nên ăn nhiều những thực phẩm có chứa vitamin E hoặc uống trực tiếp vitamin E để dưỡng môi

- Bôi kem dưỡng ẩm có chất chống nắng SPF

Qua bài viết cách trị thâm môi bằng vitamin E tuy đơn giản nhưng hiệu quả mà sản phẩm này mang lại khá cao, đặc biệt phù hợp với túi tiền của các chị em. Hãy xóa tan nỗi lo môi thâm bằng cách sử dụng hỗn hợp từ thiên nhiên này nhé, chúng rất đơn giản và dể làm. Nếu bài viết cảm thấy bài viết hay và ý nghĩa thì đừng quên chia sẻ cách thức làm cho bạn bè, đồng nghiệp và gia đình bạn được biết nhé

Share this

Tin tức liên quan

Previous
Next Post »