Các cách dưỡng móng tay được đẹp hơn, bền hơn

tháng 9 22, 2017
Để móng tay dài trông bạn nữ tính hơn. Nhưng có một điều mà ai cũng thấy tức. Đó là bạn đã nâng niu chúng rất nhiều nhưng chúng lại hay bị gãy không vì lí do gì cả. Khi gãy một móng thì bạn lại phải cắt hết tất cả các móng còn lại để có sự tương xứng. Vậy thì làm cách nào để các móng tay của bạn luôn luôn đẹp và không bị gãy hay xước? Bài viết này sẽ giúp bạn, ở đây sẽ đưa ra các cách dưỡng móng tay hiệu quả nhưng lại ít tốn kém nhất. Sao bạn không thử chứ!

Đọc thêm:


Cây dũa móng

Cây dũa móng tay giúp bạn định hình móng theo ý muốn của bạn. Đặc biệt, nó sẽ không làm bạn bị chảy máu các khóe món tay như kiềm cắt móng,… Dũa móng tay còn góp phần trong việc bảo móng của bạn không bị xước, không bị gãy vì lỡ tay cắt phạm. Thật tuyệt đúng không nào!

Không cắt da ở khóe móng tay

Nhiều bạn hay lầm tưởng rằng da ở khóe móng tay làm cho bàn tay của không được đẹp. Đó là một sai lầm đấy bạn ạ! Lớp da ở khóe móng tay giúp bạn trông khỏe khoắn hơn, tràn đầy sức sống hơn và đặc biệt là nó giúp bạn bảo vệ móng tay được an toàn. Nếu bạn cắt đi lớp da ở khóe móng tay thì bạn sẽ bị gãy móng tay do chúng không được bảo vệ. Nguy hiểm hơn nữa là bạn có thể bị chảy máu ở khóe móng nếu vô tình bạn chạm phải vật nhọn và trúng vào khóe móng. Lúc này, không có vật để bảo vệ, lớp da của bạn trông mỏng hơn. Bạn chỉ nên cắt da ở khóe móng 3 tuần một lần nhưng mỗi lần cắt bạn không được cắt quá sâu, cần để lại một ít để bảo vệ móng của bạn không bị gãy. Hai cách này là hai cách dưỡng móng tay đơn giản nhất mà không cần phải tốn kém. Bạn chỉ cần tốn một lần để mua kiềm và cây dũa nhưng bạn có thể dùng cả năm trời vẫn an toàn. Nhớ nhé bạn.



Dưỡng móng bằng nước rửa móng và dầu oliu

Bạn là người thích sơn móng tay nhưng bạn lại hay quên rủa móng khi nó bị tróc lớp sơn. Giờ thì bạn hãy học các nhớ đi là vừa vì để dưỡng móng của bạn được tốt hơn. Bạn dùng nước rửa móng rửa lại toàn bộ bàn tay để giúp móng trông cứng hơn. Sau khi bạn rửa xong với nước rửa móng thì bạn sẽ rửa tiếp qua dầu oliu để móng tay bạn trông khỏe hơn và bóng sáng hơn.

Hy vọng những cách dưỡng móng tay trên có thể giúp bạn bảo vệ móng được tốt hơn. Chúc bạn thành công. Cám ơn bạn đã đọc.

Share this

Tin tức liên quan

Previous
Next Post »