Cách trị mụn cho bà bầu hiệu quả

tháng 9 20, 2017
Mang bầu là thiên chức làm của phụ nữ, là niềm hạnh phúc vỡ òa khi biết trong cơ thể mình đang có một mần sống, sinh sôi và phát triển từng ngày. Khi mang bầu các mẹ thường hay mọc mụn vì vậy trọng bài viết này chúng tôi sẽ đề cập đến cách trị mụn cho bà bầu hiệu quả, giúp các mẹ trở thành bà bầu xinh đẹp, hấp dẫn.


Mang thai là thời gian diễn ra nhiều sự thay đổi của cơ thể, sự thay đổi lượng hooc môn trong cở thể vì vậy mà các mẹ bầu thường rất hay bị mụn. Dân gian cũng truyền tai nhau, mẹ mang con trai thì nhan sắc đi xuống, mọc nhiều mụn. Dù mẹ bầu có bị mụn vì bất kỳ lý do gì đi chăng nữa thì các mẹ cần tìm cho mình cách trị mụn cho bà bầu, hiểu quả mà an toàn với bé. Khi mang bầu các mẹ phải hạn chế dùng mỹ phẩm vì có thể gây ảnh hưởng không tốt đến em bé. Vì vậy hãy tìm hiểu cách trị mụn bằng những nguyên liệu tự nhiên, gần gũi, dễ kiếm trong cuộc sống hàng ngày.

Tham khảo thêm: Nguyên nhân và cách trị mụn đầu đen ở mũi

1. Mặt nạ nghệ mật ong

Nghệ có chứa thành phần liền sẹo, trị thâm, trị mụn, mật ong dưỡng trắng da mềm da rất hiệu quả. Vì vậy sử dụng mặt nạ nghệ mật ong đều đặn tuần từ 2 đến 3 lần làn da mụn của mẹ bầu sẽ được cải thiện rõ rệt. Sử dụng 2 đến 3 thìa tinh bột nghệ trộn với 1 thìa mật ong được một hỗn hợp, dùng hỗn hợp đó thoa đều lên mặt để khoảng 20 phút rồi rửa lại với nước ấm.



2. Mặt nạ sữa chua không đường khoai tây

Sữa chua không đường kết hợp với khoai tây là một trong những cách trị mụn được sự ưa chuộng của rất nhiều bạn trẻ với cách trị mụn an toàn này toàn này các mẹ bầu có thể sử dụng. Khoai luộc chín, nghiền nhuyễn trộn với 2 thìa sữa chua không đường, kiên trì sử dụng tuần 2 đến 3 lần sẽ nhận thấy sự thay đổi tích cực của da.

3. Mặt nạ khoai tây mật ong
Trị mụn bằng khoai tây luộc hoặc hấp chín, nghiền nhuyễn trộn với 1 hoặc hai thìa mật ong đắp đều lên mặt. Một tuần thực hiện 2 đến 3 lần để mẹ bầu có làn da tươi sáng sạch mụn không ngờ.

4. Khoai tây


Để tiết kiệm thời gian mẹ có thể thái lát mỏng khoai tây đắp trực tiếp lên mặt, các dưỡng chất từ khoai tây thẩm thấu qua da giúp mẹ kiểm soát lượng dầu thừa kẻ thù gây ra mụn cho các mẹ. Khoai tây là một trong những cách trị mụn cho bà bầu hiệu quả an toàn.

5. Mật ong lòng trắng trứng gà

Lòng trắng trứng gà trộn với mật ong, thoa đều lên mặt để khô lại rồi rửa sạch lại với nước rửa mặt với cách này da của các mẹ không chỉ hết mụn mà còn bật toner nhanh chóng, cho mẹ một làn da tươi sáng mịn màng.

6. Lưu ý khi bị mụn

Khi bị mụn các mẹ tuyệt đối không cậy nặn, làm tổn thương thêm cho da, nhiễm khuẩn làm tình trạng mụn sẽ càng nặng lên.

Không sờ tay lên mặt: các mẹ hay sờ tay lên mặt là cách mẹ đang làm cho tình trạng viêm mụn nặng hơn, tạo điều kiện cho mụn tiếp xúc với vi khuẩn ở tay dù mẹ có khó chịu cỡ nào thì cố chịu đựng nhé.

Không ăn thực phẩm cay nóng: ăn thực phẩm cay nóng khiến mẹ mọc mụn nhiều hơn và không có lợi cho thai nhi. Vì vậy dù có nghén mẹ cũng hạn chế một cách tối đa.

Uống thật nhiều nước các mẹ nhé, để thanh lọc cơ thể cung cấp nước cho da khỏe mạnh, da khỏe mạnh là đã đủ đẹp rồi các mẹ ạ.

Trên đây chúng tôi vừa chia sẻ cách trị mụn cho bà bầu an toàn hiệu quả, mong rằng bài viết cung cấp cho các mẹ bầu thông tin hữu ích. Chúc các mẹ luôn xinh đẹp.

Share this

Tin tức liên quan

Previous
Next Post »