6 “công thức” biến tấu tóc dễ thương

tháng 11 05, 2017
Chẳng cần phải tới tiệm để thay đổi kiểu tóc, bạn có thể trở nên dễ thương hơn với những kiểu tóc “tự biên tự diễn” sau.
Không phải đi xa và tốn kém nhiều chi phí, chị em vẫn có thể trở nên xinh đẹp với việc đổi mới chính mình bằng một chút khéo léo và sáng tạo. 


1.       Biến tóc thẳng thành tóc xoăn trong nháy mắt
Để không bị nhàm chán, cô nàng tóc thẳng vẫn có thể hô biến tóc trở nên xoăn tự nhiên với vài bước đơn giản. Chỉ cần bạn tết đuôi tóc với kiểu tết ba bình thường, dùng kẹp máy hoặc máy sấy tóc làm nóng tóc từ trên xuống dưới. Thả tóc ra nhẹ nhàng, bạn đã sở hữu những kiểu tóc xoăn đẹp như ngoài tiệm. 

2.       Điệu đà với tóc bện lãng mạn
Đối với những buổi chụp hình hay dạo phố với chiếc váy dài tha thướt, bạn có thể sử dụng một chiếc bờm chun của bạn để biến tấu với kiểu tóc này. Chỉ với 6 bước thật đơn giản như hình, chị em đã có thể tung tăng dạo phố mùa thu rồi.


3.        Tóc tết cách điệu
Chỉ với một chút sáng tạo bạn đã có thể trở nên khác lạ và cuốn hút. Tóc tết kiểu cách điệu chỉ riêng bạn có này chính là điểm nhấn nổi bật khiến mọi người xung quan phải đồ dồn sự tò mò về phía bạn.


4.       Biến tấu với ruy băng
Ruy băng sẽ trở thành người bạn đồng hành với những cô nàng điệu đà và phong cách. Ruy băng với nhiều màu sắc khác nhau sẽ giúp bạn mix đồ dễ dàng, trở nên hiệu quả bất ngờ mà chi phí chẳng  đáng là bao.


5.       Tóc bện kết hợp tết
Đối với tóc bện kết hợp tết, chỉ cần các nàng trang điểm thật nhẹ nhàng và tinh tế. Có thể mix cùng các loại váy điệu đà nữa là có thể tự tin để tỏa sáng rồi. 

6.       Siêu cute với tóc buộc đuôi ngựa xoăn phồng

Tóc buộc cao luôn khiến bạn trở nên trẻ trung và khỏe khoắn hơn rất nhiều. Hãy buộc bổng đuôi tóc và đánh rối phần đuôi. Lấy một lọn tóc sau đó cuốn quanh nút buộc để tạo điểm nhấn. 

Share this

Tin tức liên quan

Previous
Next Post »