Mách bạn cách làm thế nào để móng tay dài nhanh

tháng 10 03, 2017
Làm đẹp luôn là nhu cầu thiết yếu của tất cả chị em phụ nữ trong đó không thể không nói tới việc làm móng tay. Tuy nhiên hầu như tất cả mọi người đều không biết làm thế nào để móng tay dài nhanh và làm thế nào để nuôi dưỡng một bộ móng tay xinh xắn và khỏe đẹp. Bạn đang rất muốn vẽ nail và tạo kiểu nghệ thuật để thêm phong cách và sự tự tin. Nhưng móng tay của bạn quá ngắn, mọc quá chậm vậy thì phải làm thế nào để khắc phục những tình trạng này. Hãy đọc bài viết dưới đây của chúng tôi để được hướng dẫn cách làm thế nào giúp bạn có được một bàn tay với móng tay dài, hoàn hảo nhất.

Các cách làm móng tay dài nhanh

- Tuyệt đối không nên cắn móng tay

Có nhiều người có thói quen cắn móng tay nhưng đây chính là một thói quen vô cùng xấu. Bạn có biết rằng khi bạn cắn móng tay thì sẽ tạo ra những vết xước chính những vết xước này làm cho móng tay khó mọc lên, thậm chí móng tay của bạn sẽ yếu và mềm hơn rất nhiều. Chính vì vậy bạn nên nâng niu bàn tay của mình sử dụng dụng cụ cho bộ móng tay của mình.

- Dưỡng móng tay và chăm sóc đúng cách

Để móng tay dài và khỏe thì bạn nên chăm sóc móng tau thật tốt, bạn phải cắt tỉa và giữ vệ sinh cẩn thận cho bộ móng tay. Dùng dũa móng tay và cẩn thận đừng để móng bị rách.

- Không sử dụng hóa chất lên bộ móng tay


Chắc hẳn chúng ta biết rõ rằng nếu sử dụng hóa chất mạnh lên bộ móng sẽ làm giảm sức khỏe của móng tay. Bạn nên tìm chọn những bộ móng tay với những thành phần tự nhiên, không gây độc hại cũng như không để bàn tay tiếp xúc trực tiếp với các hóa chất, chất tẩy rửa mạnh hàng ngày như giặt đồ, rửa bát.



- Bổ sung protein cho bộ móng
Móng tay được tạo thành từ keratin đây là một loại chứa chất sừng và protein. Chính vì thế nếu bạn muốn móng tay nhanh dài thì nên bổ sung ngay protein hàng ngày bằng cách thay đổi thực đơn ăn uống. Một số thực phẩm giàu protein như thịt bò, thịt lợn, các loại rau…đồng thời nên bổ sung viên uống chứa protein vào buổi sáng.

Giữ ấm bàn tay


Nên giữ ấm đôi bàn tay để khi ra ngoài thời tiết lạnh thì bộ móng tau không bị giòn và dẫn đến gãy. Nên cho bộ móng tay tiếp xúc với ánh nắng mặt trời vào buổi sáng sớm để nó hấp thụ các loại vitamin đặc biệt là vitamin D – rất cần thiết cho sự phát triển của móng tay.

Trên đây là những hướng dẫn làm thế nào để móng tay dài nhanh. Chúc bạn có một bộ móng tay thật dài và khỏe đẹp nhé!

Share this

Tin tức liên quan

Previous
Next Post »