Làn da trắng hồng với hỗn hợp khoai lang

tháng 9 21, 2017
Bạn đang muốn làn da của mình trở nên trắng nõn nà mà không cần phải đến spa tắm trắng hay sử dụng bất kỳ hóa chất nào. Vậy thì không để bạn mất công tìm kiếm sau đây chúng tôi sẽ giới thiệu đến bạn một số công thức tạo ra hỗn hợp tắm trắng bằng khoai lang – một loại củ rất quen thuộc đối với chúng ta. 



Các công thức tắm trước bằng khoai lang

Công thức 1:

Nguyên liệu cần chuẩn bị:

- 2 củ khoai lang.

- 200ml sữa tươi không đường.

- 1 thìa canh nước cốt chanh tươi.

- 3 thìa cà phê mật ong (bạn có thể thay mật ong thành dầu oliu đều cho kết quả tắm trắng tốt).

Cách tạo hỗn hợp để tắm trắng

- Rửa sạch khoai lang rồi đem lên bếp luộc chín nhừ. Sau đó đợi khoai lang nguội thì bạn lột sạch vỏ rồi tán nhuyễn phần thịt bằng cái muỗng.

- Khoai lang được tán nhuyễn xong bạn cho sữa tươi, nước cốt chanh và mật ong đã chuẩn bị sẵn ở trên vào trộn đều. Khi hỗn hợp sánh mịn và quyện đều vào nhau thì bạn có thể mang sử dụng được rồi đấy.



Công thức 2

Nguyên liệu cần chuẩn bị:

- 2 củ khoai lang

- Nửa chén bã cà phê

- 200ml nước cam

Cách tạo ra hỗn hợp để tắm trắng: thực hiện tương tự như công thức 1, đó là:

- Rửa sạch khoai lang rồi đem lên bếp luộc chín nhừ. Sau đó đợi khoai lang nguội thì bạn lột sạch vỏ rồi dằm nhuyễn phần thịt bằng cái môi.

- Khoai lang được dằm nhuyễn xong bạn trộn đều với bã cà phê, nước cam với số lượng đã chuẩn bị sẵn ở trên thành một hỗn hợp sánh mịn và quyện đều vào nhau rồi đem sử dụng theo hướng dẫn dưới đây.

Cách tắm trắng bằng hỗn hợp khoai lang

- Bước 1: Tắm sạch cơ thể bằng nước ấm và sữa tắm để loại bỏ lớp bụi bẩn cũng như tế bào chết trên da.

- Bước 2: Sau khi da đã được vệ sinh sạch sẽ bạn hãy lấy hỗn hợp khoai lang đã làm sẵn ở trên chà lên toàn bộ cơ thể.

- Bước 3: Dùng bàn tay massage theo hình vòng tròn một cách nhẹ nhàng tên cơ thể.

- Bước 4: Massage khoảng 3 đến 5 phút và lưu lại hỗn hợp khoảng 15 đến 20 phút nữa trên da để hỗn hợp có thể thẩm thấu vào da và phát huy hết công dụng làm trắng da của mình một cách tốt nhất.

- Bước 5: Tắm sạch cơ thể bằng nước ấm rồi dùng khăn thấm kho người và thoa một lớp kem dưỡng ẩm lên cho da, việc này sẽ tăng hiệu quả tắm trắng hơn.

Bên trên là 2 công thức tắm trắng với nguyên liệu chủ yếu là khoai lang. Bạn hãy làm và thử tắm trắng bằng khoai lang nó sẽ mang đến cho bạn kết quả rất bất ngờ.

Chúc các bạn thành công!

Share this

Tin tức liên quan

Previous
Next Post »