Bí quyết để mùa hanh khô da vẫn luôn mịn màng, sáng đẹp

tháng 11 09, 2017
Mùa hanh khô khiến da bạn trở nên thô ráp và nứt nẻ. Tuy nhiên, với những bí quyết sau, da bạn sẽ trở nên khỏe đẹp và mịn màng bất chấp thời tiết.


Tẩy da chết
Tẩy da chết là một yếu tố rất quan trọng để loại bỏ đi các tế bào chết trên da, giúp da không bị bít tắc lỗ chân lông, không bị sần sùi và đều màu hơn. Sử dụng những sản phẩm giúp tái tạo da và trẻ hóa làn da của bạn. Đối với làn da nhạy cảm, dễ nổi mụn dùng mặt nạ lột hóa chất chuyên nghiệp, đối với da thường chỉ cần dùng các loại mặt nạ làm khô da.

Dưỡng ẩm
Các nếp nhăn trên da bạn bắt đầu xuất hiện do bị mất nước. Sự thiếu hụt về độ ẩm nên cần phải bổ sung kịp thời trước khi mùa Đông bắt đầu. Hãy dưỡng ẩm da ít nhất 2 lần/ngày sau khi rửa mặt hoặc tẩy trang. Các loại da khô, da thường, da hỗn hợp đều cần được dưỡng ẩm để có thể giữ được vẻ mịn màng, sáng đẹp. Tương tự như da mặt, đối với da toàn thân, sau khi tắm nước ấm, bạn hãy thoa kem dưỡng khi da còn ẩm.

Đắp mặt nạ chuối
Trong quả chuối có chứa rất nhiều vitamin E, C và kali có tác dụng giúp da sáng mịn và đẹp hơn. Bạn chỉ cần nghiền nát một ít chuối trộn cùng 1 thìa sữa chua và 1 thìa mật ong, đắp mặt nạ hỗn hợp trong vòng 10 – 15 phút rồi rửa sạch bằng nước ấm, nên thực hiện 1-2 lần/tuần để da được chăm sóc đúng cách nhất.

Mặt nạ đu đủ
Đu đủ là một loại thần dược chăm sóc da hiệu quả và an toàn nhất, có khả năng làm sạch da và sáng da cách tự nhiên. Cách thức thực hiện khá đơn giản, bạn chỉ cần xay nhuyễn đu đủ chín trong máy xay sinh tố rồi đắp lên mặt. Bên cạnh đó bạn có thể cho thêm một ít sữa chua không đường hoặc sữa tươi để giúp da mịn và khỏe hơn.


Share this

Tin tức liên quan

Previous
Next Post »